BƯỚC CHÂN DẪN ĐẦUTrước đây, người dân chăm sóc, phun thuốc bảo vệ thực vật không tuân thủ quy trình; thu hái khi chưa đủ thời gian cách ly; chế biến không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Có những hộ dân đã được cán bộ chuyên môn của chúng tôi hướng dẫn vài lần mà vẫn bón phân, phun thuốc bảo vệ thực vật theo quán tính.
Vượt qua những trở ngại của việc thiếu kinh nghiệm, thiếu vốn của một công ty khởi nghiệp, trở ngại của người đi tiên phong như sản phẩm chưa được biết đến, lòng tin chưa có, vùng nuôi hạn chế,… với nỗ lực và sự kiên nhẫn với niềm tin đến cùng, Phú Trà đã góp phần đáng kể giúp ngành trồng và chế biến trà phát triển lan rộng trên khắp tạo nguồn việc làm và thu nhập cho người dân đất Thái.
PHÁT TRIỂN CÙNG XU THẾ
Trong quá trình phát triển chúng tôi thấy rằng trà không chỉ còn là văn hóa thói quen của vùng miền nào hay người Việt nữa. Mà hiện nay dần đang trở thành mặt hàng xuất khẩu nước ngoài.
Không dừng lại ở đó, chúng tôi luôn tập trung tìm hiểu khó khăn và nhu cầu của các “nông dân” khi trồng ặp phải để từ đó tiếp tục cho ra những sản phẩm chất lượng, giá trị nâng tầm sản phẩm trà người Việt thị trường nước ngoài.
GIỮ VỮNG LÒNG TIN
Nhận thấy xu hướng thưởng trà, dùng trà như một thành phần không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện đang lan rộng và sẽ trở thành tất yếu ở Việt Nam và các nước Đông Nam Á, Phú Trà tiếp tục phát triển thêm các dòng sản phẩm mới vẫn theo hướng hữu cơ, sinh học an toàn và tốt với người sử dụng và thân thiện với môi trường.