메인 메뉴로 바로가기 본문으로 바로가기
Thông tin sản phẩm

Thông số kỹ thuật

Đơn giá 35,000 đ 38,500 đ
Đơn vị tính Vỉ
Tình trạng Còn hàng (100)
Chọn
Mua hàng Số lượng: Đặt hàng
Nhà sản xuất/ phân phối sản phẩm
Tên Hộ Kinh doanh Quán Văn Bảy
Địa chỉ Xã Kim Phượng, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên,Việt Nam
CSKH 0962.837.776
Website

Tổng quan

Hộ Kinh Doanh Quán Văn Bảy Địa chỉ: xã Kim Phượng, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên SĐT liên hệ: 0962.837.776 Sản phẩm đạt chứng nhận OCOP 3 sao năm 2022 của UBND tỉnh Thái Nguyên

So sánh giá

구매 주의사항
다나와는 각 쇼핑몰에서 입력한 상품 정보의 중개자로써, 상품의 주문, 배송, 환불의 책임은 해당 쇼핑몰에 있습니다.
법적 고지 보기 >
구매 전 최종 상품정보는 반드시 쇼핑몰에서 확인하시기 바랍니다. 판매 가격이 다나와의 정보와 다를 경우
이곳에 오류 신고를 해주세요.
빠른 배송 안내
주문 시간에 따라 당일 발송으로 빠르게 배송되는 상품입니다.
쇼핑몰마다 묶음배송 조건이나, 배송 대상 지역의 차이가 있을 수 있으므로 상세한 내용은 해당 쇼핑몰의 배송 서비스
안내에서 확인 바랍니다.
가격갱신일 :
쇼핑몰 정보 확인

쇼핑몰 정보

Chi tiết sản phẩm

Về xã Kim Phượng, hỏi chuyện nông dân sản xuất - kinh doanh giỏi, chúng tôi được Hội Nông dân xã giới thiệu anh Quán Văn Bảy, xóm Cạm Phước, người đầu tiên sản xuất đũa cọ ở huyện Định Hóa. Với tinh thần dám nghĩ, dám làm, kiên trì, chịu khó, năm 2022, anh Bảy được UBND tỉnh khen thưởng là hộ nông dân sản xuất - kinh doanh giỏi; sản phẩm đũa Hoàng Linh của gia đình anh được cấp chứng nhận OCOP 3 sao.

Đũa cọ không chỉ đẹp, bền, an toàn mà còn mang những nét đặc trưng, giá trị văn hóa của địa phương nên dần dần, sản phẩm được nhiều người đón nhận, tin dùng. Hiện nay, sản phẩm đũa cọ của gia đình anh Bảy chủ yếu xuất bán tại thị trường Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Quảng Nam, Đắc Nông. Trong đó, khoảng 80% số đũa là bán thô, 20% đũa thành phẩm. Mỗi ngày, cơ sở của gia đình anh sản xuất khoảng 15-20 nghìn đôi đũa, trừ chi phí, mỗi năm thu về trên 200 triệu đồng. Không chỉ làm giàu cho bản thân, cơ sở sản xuất đũa cọ của anh Bảy còn tạo việc làm cho 10-13 lao động địa phương, với mức thu nhập trung bình 6 triệu đồng/người/tháng.

Đặc biệt, sau một thời gian nỗ lực xây dựng thương hiệu, cuối năm 2022, sản phẩm Đũa cọ Hoàng Linh của cơ sở được UBND tỉnh cấp chứng nhận OCOP 3 sao. Điều này sẽ tạo điều kiện để sản phẩm vươn xa hơn, mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng, thị trường tiêu thụ, nâng cao giá trị kinh tế.