메인 메뉴로 바로가기 본문으로 바로가기
Thông tin sản phẩm

Thông số kỹ thuật

Đơn giá 1,500,000 đ 1,650,000 đ
Đơn vị tính Hộp
Tình trạng Hết hàng
Chọn
Mua hàng Số lượng: Đặt hàng
Nhà sản xuất/ phân phối sản phẩm
Tên HTX Chè an toàn Khe Cốc
Địa chỉ Xã Tức Tranh, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên,Việt Nam
CSKH 0985797589
Website

Tổng quan

Sản phẩm đạt chứng nhận OCOP 4 sao tỉnh Thái Nguyên của HTX chè Khe Cốc

So sánh giá

구매 주의사항
다나와는 각 쇼핑몰에서 입력한 상품 정보의 중개자로써, 상품의 주문, 배송, 환불의 책임은 해당 쇼핑몰에 있습니다.
법적 고지 보기 >
구매 전 최종 상품정보는 반드시 쇼핑몰에서 확인하시기 바랍니다. 판매 가격이 다나와의 정보와 다를 경우
이곳에 오류 신고를 해주세요.
빠른 배송 안내
주문 시간에 따라 당일 발송으로 빠르게 배송되는 상품입니다.
쇼핑몰마다 묶음배송 조건이나, 배송 대상 지역의 차이가 있을 수 있으므로 상세한 내용은 해당 쇼핑몰의 배송 서비스
안내에서 확인 바랍니다.
가격갱신일 :
쇼핑몰 정보 확인

쇼핑몰 정보

Chi tiết sản phẩm

Khe Cốc là vùng chè trọng điểm của huyện Phú Lương (tỉnh Thái Nguyên), không chỉ bởi có diện tích chè lớn mà chất lượng trà thơm ngon không thua kém các vùng khác. Những dãy núi trùng trùng bao quanh cùng dòng nước trong mát từ các khe suối nguồn Sông Cầu đã tạo nên chè khe cốc hương vị đặc trưng riêng.

Tên vùng trà đặt theo tên con suối Khe Cốc thuộc địa phận xã Tức Tranh, huyện Phú Lương ( tỉnh Thái Nguyên). Nước suối chảy về từ núi Chín Tầng, trong vắt nhìn rõ cá bơi. Trăm năm nay, đây là nguồn nước sinh hoạt của dân bản địa và cũng là nguồn nước ngầm tưới mát cho 250ha đồi chè.

“Cái rốn chè” của vùng Khe Cốc nằm ở cụm làng nghề Khe Cốc, xã Tức Tranh. Cả cụm chè gồm 5 xóm quây quần 300 nóc nhà. Nhà nào cũng trồng chè và chế biến trà. Ngoài vài loại cây ăn quả xen trên đất đồi, cây chè chiếm 95% cơ cấu cây trồng cả vùng.  Hiện nay, duy nhất chè của HTX chè an toàn Khe Cốc đã được đối tác Ba Lan ký kết hợp đồng xuất khẩu sang các nước Châu Âu. Trung bình 1 ha cho ra sản phẩm khoảng 10 tấn chè/1 năm. Các sản phẩm của chè Khe Cốc tiêu thụ chủ yếu ở thị trường Hà Nội và các tỉnh thành trong cả nước.

Trà Khe Cốc sợi dài, đều, màu nhạt. Nước trà màu xanh tươi, sáng. Vị trà chát dịu, êm ái, hậu vị ngọt sâu. Là một trong tứ đại danh trà của Thái Nguyên, trà Khe Cốc lấy đặc trưng hương vị và yếu tố sạch để phát triển thương hiệu rộng rãi.